top of page
Search
  • Writer's pictureBigBet TV

Bigbet TV hổ trợ 247

Updated: Mar 3, 2020


BigBet hỗ trợ Hotline Tiếng Việt

  1. Công ty chúng tôi cung cấp đường dây nóng hỗ trợ khách hàng 24 / 7 chất lượng cao, để bạn có thể liên hệ với chúng tôi mọi lúc mọi nơi và nhận được dịch vụ tức thì.+63 9567755678

  2. BigBet hỗ trợ qua Email Nếu bạn muốn liên hệ với chúng tôi bằng Email thì hãy gửi đến địa chỉ bên dưới, nhân viên hỗ trợ sẽ trả lời bạn sớm nhất có thể.Bigbettv.com@gmail.comCS@Bigbettv.comCSKH@Bigbettv.comHELP@Bigbettv.comCEO@Bigbettv.comDịch vụ gọi lại BIGBET

  3. Công ty chúng tôi cung cấp đường dây nóng hỗ trợ khách hàng 24 / 7 chất lượng cao và tùy chọn đa ngôn ngữ, nếu có thắc mắc vui lòng liên hệ chúng tôi. Loại câu hỏi Tên của bạn (bắt buộc)Địa chỉ Email (bắt buộc)Tiêu đề:Thông điệp Các Hỗ Trợ khác Zalo : +639567755678Viber: +639567755678Skype : +639567755678Đến với BigBet, chúng tôi luôn mong muốn bạn sẽ xem nơi đây như một căn nhà của mình.Qua đó, trở thành một diễn đàn giao lưu, học hỏi những kinh nghiệm từ những người chơi trước.Đồng thời, hướng người chơi đến việc biết cách lựa chọn và tham gia vào những diễn đàn thật sự có uy tín và kinh nghiệm trong việc tổ chức các loại hình đánh bạc online .Để có thể hỗ trợ cho người chơi một cách thuận tiện nhất, anh chị em có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách đăng kí nhanh nhất TẠI ĐÂYNgoài ra, như đã giới thiệu với nhiều người chơi, BigBet hiện đã cho phép người chơi không chỉ tham gia chơi game trên giao diện máy tính.Giờ đây, người chơi hoàn toàn có thể thỏa sức download về điện thoại và cày game một trong những khung thời gian linh động nhất. Link tải app xin mời mọi người nhấp vào link đây https://app.bigbettv.com/.Hỗ trợ 24h | Thông tin chính thức – công khai. Hỗ trợ trực tuyến: Hotline: +63 9567755678 Email: bigbettv.com@gmail.com FANPAGE CỘNG ĐỒNG BIGBETLiên Hệ chi nhánh BigBet HCM



17 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page